Finally News Revealed Who is Special person behind Yuvaraj's and Team India Success

 
FINALLY TOP SECRET REVEALED
 
BEHIND SUCCESS OF YUVARAJ AND TEAM INDIA
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
గచ్చిబౌలి దివాకర్
అనకాపల్లి  టీం లో  14th ప్లేయర్  
మ్యాచ్ రికార్డ్స్
 
 
GACCHIBOWLI DIWAKAR (LIVING LEGEND)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
దివాకర్ గారు సెమీస్ లో పాక్ పై మమ్మల్ని గెలిపించాడని ఎంత  ప్రాక్టీస్ చేసారో మాటల్లో చెప్పలేను
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 ప్రాక్టీసు లో దివాకర్ గారు ఎన్నో గాయాలకు గురి అయ్యారు. అది తలచుకుంటేనే చాల బాధగా ఉంది
 
 
 
 
 
 
Ohhhhhhhhhhh ……… God
 
 
 
 
 
                                          మేము ఆయన నుంచి ఎన్నో బ్యాటింగ్ మెళకువలు నేర్చుకున్నాం.  
   
 
 
 
 
 
 
 
  దివాకర్ గారి లో ఉన్న ఫైర్ నా బ్యాటింగ్ లో కనబడుతుంది  
 
 
 
 
 
 
 
 
మేము తీసే ప్రతీ వికెట్ ఆయన చేసిన కృషి ఫలితమే
  
 
 
Out…….. out………. Out I say
 
 
 
 
 
నేను మ్యాచ్ లో వత్తిడికి లోనైనప్పుడు దివాకర్ గారి కల్మషం లేని మొహాన్ని గుర్తుచేసుకుంటాను అదే నా విజయ రహస్యం 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
I don’t know how boys are crazy about me .They praised me a lot. My boys did wonderful job in world cup.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ఇండియా టీం వెనుక నేను ఉన్నానని నా పేరు బయటికి రానీకుండా ఈ మీడియా వాళ్ళు తొక్కేసారమ్మ టాలెంట్ మొత్తం తొక్కేసారు.
 

0 Comments